Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Xây nhà cấp 4 giá rẻ

Công ty xây dựng Thanh Niên cung cấp dịch vụ xây nhà cấp 4 giá rẻ
Với dịch vụ xây nhà cấp 4 giá rẻ của Công ty xây dựng Thanh Niên thì băn khoăn ấy không còn là vấn đề lớn với những thiết kế từ đơn giản cho tới hiện đại.
Giá tham khảo xây dựng của dịch vụ Xây nhà cấp 4 giá rẻ!


Với dịch vụ xây nhà cấp 4 giá rẻ của công ty Xây Dựng Hiệp Phát thì luôn có nhiều sự lựa chọn trong hợp đồng thi công.
- Gói 1: Thầu nhân công với đơn giá từ 800.000 vnđ tới 1.000.000 vnđ trên m2 xây dựng.
- Gói 2: Thầu trọn gói với đơn giá từ 2.700.000 vnđ tới 3.500.000 vnđ trên m2 xây dựng.
 Đơn giá thay đổi tùy thuộc vào mặt bằng tổ chức thi công hay diện tích thi công lớn, nhỏ và chủng loại vật tư thi công.


Công ty xây dựng Thanh Niên  có thể xây nhà theo từng gói đã định sẵn hoặc làm theo mọi yêu cầu của bạn. Vì chúng tôi có đủ năng lực, đủ khả năng về trang thiết bị, về nhân sự, về kinh nghiệm và cả những trải nghiệm thực tế trong ngành xây dựng để hình thành lên dịch vụ xây nhà cấp 4 giá rẻ nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo và có bảo hành.

Quy trình nhận và thi công Xây nhà cấp 4 giá rẻ của chúng tôi!


  •   Bước 1: Quý khách liên hệ với dịch vụ xây nhà cấp 4 giá rẻ của Công Ty Xây dựng Hiệp Phát theo hình thức gọi điện thoại hay gửi thông tin qua địa chỉ email.
  •   Bước 2: Chúng tôi ghi nhận thông tin từ khách hàng. Chúng tôi cử kỹ sư tới khảo sát công trình và trao đổi trực tiếp với Khách Hàng về ý tưởng mô hình công trình.
  •   Bước 3: Công ty chúng tôi gửi tới khách hàng bản vẽ thiết kế, bảng khối lượng công việc thi công, chủng loại vật tư thiết bị thi công.
  •   Bước 4: Hai bên cùng thảo luận thống nhất bản thiết kế hoàn chỉnh, phương án thi công, vật liệu thi công và đơn giá thi công và ký kết hợp đồng.
  •  Bước 5: Chúng tôi triển khai thi công, bàn giao công trình đúng tiến độ, đúng chất lượng đã thống nhất và thanh lý hợp đồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét